Đường đến ledmino

Đèn led có tốn điện không?

Bài viết với tiêu đề Đèn led có tốn điện không? được xuất bản tại trang Ledmino - Đèn trang trí, Led chiếu sáng (ledmino.com). Dưới đây là nội dung bài viết

Đèn led có tốn điện không? Khi loại đèn này, được dùng để chiếu sáng cho cả khoảng không gian rất lớn. Và chúng được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng. Vậy loại đèn này, tiêu hao bao nhiêu lượng điện năng sử dụng. Cùng nhau đi tìm lời giải đáp cho vấn đề trên qua những thông tin được cập nhật dưới đây.

Sử dụng đèn led trang trí không gian phòng khách
Lựa chọn đèn led trang trí không gian phòng khách có tốn tiền không? – Hình ảnh minh họa

1. Đèn led có tốn điện không

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn led với các kiểu dáng đa dạng. Nhưng thường có các mẫu đèn với 4 dòng điện áp phổ biến là led dây 5V, 12V, led dây 24V và cuối cùng là led dây 220V.

Tuy nhiên, chúng lại có chung những ưu điểm để làm nên loại đèn led có thể tiết kiệm điện năng cao. Cụ thể như sau:

1.1. Tiết kiệm điện tối ưu

Nhờ vào công nghệ bán dẫn, nên khi những điốt phát quang, sẽ chiếu ánh sáng trực tiếp. Từ đó, công suất điện năng tiêu thụ/mét dây, chỉ nằm giao động khoảng từ 5W– 15W.

Led 5W có thể tiết kiệm đến 90% điện năng tiêu thụ
Led 5W có thể tiết kiệm đến 90% điện năng tiêu thụ

Điều đó, đồng nghĩa với việc, khi bạn dùng led sẽ tiết kiệm điện lên đến 50% – 70%, so với những bóng đèn truyền thống. Giúp cho gia chủ có thể bảo toàn chi phí tới vài trăm ngàn đồng/tháng.

Như vậy, đèn led có tốn điện không? Đèn led có tiết kiệm điện không? Thì câu trả lời chính xác nhất là đèn led tiết kiệm điện rất nhiều lần. Và chúng vượt trội hơn hẳn so với các loại đèn đốt, huỳnh quang….

1.2. Độ bền cơ học cao

Bên cạnh việc tiết kiệm điện, thì nhiều khách hàng còn ưu ái lựa chọn những dòng led có độ bền cơ học cao. Đèn led dây có tuổi thọ dao động từ 20.000 giờ – 50.000 giờ (tùy thuộc vào từng loại cụ thể).

Tuổi thọ của đèn led lên đến 50.000 giờ
Tuổi thọ của đèn led lên đến 50.000 giờ

Với tuổi thọ như trên, thì ta có thể dùng đèn liên tục từ 5 năm trở lên, nếu tính hợp lý ta thấy, chỉ mất 35.000 vnđ/năm dùng. Không những vậy, bạn có thể dùng bộ chip led không đổi từ 5 năm – 10 năm.

1.3. Không bị tỏa nhiệt – Bảo vệ mắt toàn diện

Một số đèn truyền thống, sử dụng tia UV để hỗ trợ ánh sáng, tuy nhiên với những dòng đèn led tiết kiệm điện năng thì không. Hơn hết, chip led không hề bị nhấp nháy, nên thích hợp cho bàn làm việc hay bàn học…

Ánh sáng của bóng led, rất dịu nhẹ, không tỏa nhiệt ra bóng và không gian xung quanh, nhờ có lớp silicon bao bọc, nên hạn chế đáng kể hơi nóng phát tán trực tiếp vào mắt.

Cấu tạo đèn led giúp hạn chế tiêu tốn điện
Cấu tạo đèn led chắc chắn, hạn chế tỏa nhiệt nóng ra ngoài

Từ đó, chúng ta có thể làm giảm sự ảnh hưởng của đèn đến sức khỏe của con người. Chống lại các nguy cơ gây hại đến mắt như mỏi mắt, các bệnh lý khúc xạ cho mắt…

1.4. An toàn và thân thiện với môi trường

Khi lượng nhiệt của bóng led tỏa ra rất thấp, giúp làm giảm các nguy cơ cháy nổ ra môi trường xung quanh. Nhờ vào nguồn Driver hiện đại và công nghệ chip led tân tiến.

Hơn hết, bóng chiếu sáng nhờ chất bán dẫn, nên chúng không hề gây ảnh hưởng đến môi trường như bột huỳnh quang. Mặt khác, bóng led rất ít bị vỡ khi va chạm, nên rất an toàn cho người sử dụng.

2. Giới thiệu những mẫu đèn led dùng để trang trí nội thất thịnh hành năm 2020

Do độ hot và nhu cầu sử dụng đèn led ngày một tăng nhanh. Nên các nhà sản xuất đã nhanh chóng cập nhật xu hướng chung của xã hội. Và cho ra đời những mốt đèn dùng cho nội thất mới nhất năm 2020.

2.1. Đèn led thả trần hiện đại

Không chỉ được trang bị nhiều nguồn sáng với chất lượng cao. Mà đèn led thả trần còn sỡ hữu cho riêng mình những kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, với những màu sắc tươi mới.

Chính vì thế, ngoài việc được dùng để bài trí trong phòng ăn hay phòng khách của gia đình. Thì đèn led thả trần còn được sử dụng như một vedela chính trong cửa hàng cà phê hay tiệm trà sữa cho giới trẻ.

Đèn led thả trần trang trí giúp tiết kiệm điện
Đèn led thả trần có thiết kế hiện đại & Hiện đại

Dòng đèn led thả trần, có rất nhiều kích thước, màu sắc độc đáo, và quan trọng là cường độ ánh sáng đạt tiêu chuẩn cao. Nên ngoài tiết kiệm được công suất tối đa, thì chúng còn phù hợp với mắt của người dùng.

2.2. Đèn led quạt trần mới lạ, độc đáo

Việc kết hợp quạt trần với đèn led, là một trong những ý tưởng hết sức táo bạo và thông minh. Vì song với việc chiếu sáng cho không gian xung quanh, thì tính năng làm mát không khí được tận dụng triệt để.

Đèn led quạt trần, được cấu tạo bởi hợp kim cao cấp, đã qua các khâu xử lý, kiểm tra chất lượng. Nên chúng đạt được độ bền cao và không bị gỉ sét, với điều kiện khí hậu ẩm của Việt Nam.

Đèn Led kiểu quạt trang trí giúp hạn chế tốn điện
Đèn led quạt trần trang bị hợp kim chắc chắn

Hiện nay, led quạt trần được trang bị nhiều cánh tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, có thể là 3 cánh, 5 hay 7 cánh… Và hệ thống bóng led đạt công suất chiếu ánh sáng lớn.

2.3. Đèn led ốp trần sang chảnh và tiết kiệm điện tối đa

Đèn led ốp trần, tận dụng công nghệ tỏa sáng hiện đại, lượng nhiệt sản sinh thấp trong suốt quá trình chiếu sáng. Đặc biệt, đèn có thể bất chấp cả mạng lưới điện bất thường, thì chúng vẫn ổn định công suất hoạt động.

Giúp cho khách hàng tiết kiệm điện tiêu thụ trong tháng đến 70% sử dụng. Cho dù không gian đặt đèn có kích thước lớn hay nhỏ khác nhau. Chúng vẫn tỏa sáng đều và bao phủ rộng khắp nơi.

Ngoài ra, đèn ốp trần còn thích hợp với những gia chủ có thiên hướng tâm linh, yêu thích phong thủy. Vì loại đèn này, có rất nhiều kiểu dáng, từ hoài cổ đến hiện đại.

Với những ưu điểm mà chúng tôi vừa giới thiệu bên trên. Tin chắc các bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi “Đèn led có tốn điện không?”, rồi chứ. Hy vọng, qua bài chia sẻ hôm nay, các bạn có thể tìm cho mình một loại đèn led ưng ý, với tính năng tiết kiệm điện và phù hợp với thời đại cũng như tính an toàn cho bản thân và người xung quanh.


Tham khảo nội dung chi tiết và nhiều hơn tại trang chủ Ledmino - Đèn trang trí, Led chiếu sáng

Đăng nhận xét

0 Nhận xét